Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2009

Muốn được thi giáo viên dạy giỏi phải là Đảng viên, Đoàn viên.



Muốn được thi giáo viên dạy giỏi phải là Đảng viên, Đoàn viên.

Trường của Đức nhiều thầy cô rất giỏi. Có nhiều người chọn ngành sư phạm trong khi đó cũng đậu nhiều trường đại học khác, chẳng hạn như cô giáo của Đức vừa đậu đại học kinh tế vừa đậu đại học sư phạm. Ngành sư phạm bữa nay rất có giá vì không đóng học phí mà được kính trọng chẳng bù những người vào ngành sư phạm những năm trước đây thường bị trượt ở các trường đại học khác.
Ba nói người giáo viên được trường chọn đi thi dạy giỏi thì ưu tiên các thầy cô là giáo là đảng viên, là đoàn viên xuất sắc mới được chọn. Ngày xưa chế độ phong kiến là Quân Sư Phụ nghĩa là trên là vua sau đó mới thầy cô sau nữa là cha mẹ. Bây giờ trên cùng là đảng, đảng là trên hết. Đảng cho ta trái tim giàu, thẳng lưng mà bước ngẫng đầu mà đi. Nghĩa là mình làm đảng viên thì được nhiều quyền lợi mà ai cũng phải nể phải sợ.
Hôm đi chơi dưới Sài Gòn Đức chụp tấm hình trên,[nhấp chuột vào hình để đọc rõ chữ]. Trong đó có câu: [ Đáp lời kêu gọi của đảng cộng sản Đông Dương, sáng ngày 19 tháng 3 năm 1950…] Trong khi ngày 11 tháng 11 năm 1945 đảng cộng sản Đông Dương tuyên bố tự giải tán, đến ngày 19 tháng hai năm 1951 đảng Lao Động Việt Nam mới ra đời ở Tuyên Quang. Nói tốt về đảng nói sai cũng được lợi. Sự thật và lịch sử như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét