“Trung Nguyên – Nguồn cảm hứng sáng tạo mới.”
Đây là khẩu hiệu quảng cáo thương hiệu rất có cái thần và rất ấn tượng nhưng có sự trùng lặp về tư duy. Bởi vì trong nghĩa “sáng tạo” đã có nghĩa “mới” rồi. Một sơ suất về nghĩa tập hợp của ngôn từ. Nếu chỉ bỏ đi từ “mới” câu khẩu hiệu viết lại là: “ Trung Nguyên – Nguồn cảm hứng sáng tạo” thì câu khẩu hiệu này thật là tuyệt vời , thật là trác việt.
Câu khẩu hiệu của cà phê Trung Nguyên bây giờ là: “Khơi nguồn sáng tạo” không bằng cái thần, cái mạnh, cái ấn tượng như câu khẩu hiệu ngày xưa.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét